top of page
รูปภาพนักเขียนเจ้าของไงจะใครล่ะ

วีธีจัด Stack แบบง่ายๆ และทำไมคนที่พอจะมีงบถึงควรจะใช้ “HGH”

อัปเดตเมื่อ 12 ก.ย. 2563

วีธีจัด Stack แบบง่ายๆ และทำไมคนที่พอจะมีงบถึงควรจะใช้ “HGH”


ต้องเข้าใจก่อนว่ากล้ามเนื้อจะสวยงามนั้นประกอบไปด้วย 2 ส่วนคือ ขนาด และ มิติ


การใช้ Anabolic Steroid สังเกตง่ายๆ เลย ยิ่งใช้เยอะสภาพจะยิ่งจัดแต่พอเวลาเลิกใช้ส่วนมากความจัดก็จะลดลงจนบางครั้งก็แทบจะไม่เหลือเลย บางคนก็เรียกว่า หลงผิด ไปใช้ยาเยอะ ๆ จริง ๆ การคำนวณว่าจะใช้อะไรให้เกิดผลสูงสุด ควรจะเริ่มจาก


1. ตั้งงบประมาณต่อเดือนขึ้นมาก่อน ที่ต้องตั้งต่อเดือนเพราะผมไม่สนับสนุนแนวคิดทุ่มเงินระยะสั้น มันไม่ได้ผล

2. พอได้งบแล้วเราก็ดูว่าปัจจุบันเป็นยังไง ต้องการ Bulking หรือ Cutting

3. ถ้า Bulking เงื่อนไขคือต้องเห็น 6 pack มันจะสวย เห็นชัดเจนว่าพัฒนาส่วนไหนระหว่างทาง 4. ถ้า Cutting คืออะไรก็ตามที่ไขมันเกิน 20 % ถ้าเราเลือก Bulking หัวใจสำคัญเลยคือ กินอิ่ม นอนหลับ ยาพอประมาณ ผมก็แนะนำง่าย ๆ เลย


- Test E + EQ ใครมีงบก็ + Tren A ใครมีประสบการณ์ก็เล่น Tren E แทน แต่เทสต้องเยอะหน่อย เอสโตรเจนจะได้เพียงพอสำหรับการพัฒนา แค่นั้นเอง ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เลยไอ้พวก Proviron, Aromasin ไร้สาระ พวกยาที่ Anti Estrogen ทั้งหลายแม่ง Counterproductive (ไม่เป็นผลดี) ต่อการสร้างเนื้อด้วยซ้ำ ถ้าใช้ไม่เป็น


- พอเราได้ยาหลักที่จำเป็นแล้ว ก็ใส่ HGH ไง ได้เส้นใยกล้ามเนื้อ หลับดี มันก็จะแน่น ทรงสวยกว่าคนไม่ใช้แน่นอน คอนเฟิร์ม


ถ้าเราเลือก Cutting หัวใจก็คือ “รักษากล้ามเนื้อให้มากที่สุด ลดไขมันให้มากที่สุด”


ก็ง่ายๆ เอ้า

- Test E + EQ ใครมีงบก็ + Tren A ใครมีประสบการณ์ก็เล่น Tren E แทน แต่เทสต้องเยอะหน่อย เอสโตรเจนจะได้เพียงพอสำหรับการพัฒนา แค่นั้นเอง ง่ายๆ ไม่ต้องใช้เลยไอ้พวก Proviron, Aromasin ไร้สาระ (อ้าวไอ้สัสแอดมิน ทำไมมันเหมือนกันเลย) ก็เหมือนอะครับ มันแค่ปรับอาหาร ถ้าเริ่มจากไขมัน 20% + นะ

- พอมันลงมาเยอะๆ อะ เช่น 10 % แล้วจะอัดเอาแห้งเลย อยากแห้งสุด ๆ ก็เปลี่ยนเทสเป็นตัวสั้น เอา EQ ออก ใส่ Masteron หรือ Stano ก็ได้ มันก็แห้งแล้วไอเหี้ย สัส 5555 มันไม่ได้แห้งที่ยา มันแห้งที่ตัวคนใช้เอง แต่ยาจะทำให้ความแห้ง มันแสดงออกมา ไม่ใช่ว่าใช้ยาแล้วมึงจะแห้ง เนี่ย พลาดกันตรงนี้ ก็งงว่ามึงจะฉีดมาสเตอโรนกันทำไมวะไขมัน 20 %

- พอรู้แบบนี้แล้วเงินเหลือทำไง ก็มันใช้ตังน้อยอะ โอ้ย Test E + Tren A เดือนนึง 2600 เงินเหลือก็ใส่โกรทไงครับ แค่นั้นเอง ผิวดี แน่น ช่วยลดไขมัน มันจะมีอะไรดีกว่านี้ครับ


ผมไม่ค่อยสนับสนุนให้มือใหม่ฉีดยาบ่อยๆ ถี่ๆ เพราะว่ามันมีโอกาสเกิด Scar Tissue ได้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องดี แต่ถ้าใครสไตล์ Hardcore ก็ลองทำดูครับ ไม่ผิด ทำได้ เอาเลยถ้าชอบ

สรุปง่าย ๆ การใช้โกรท (ที่มีคุณภาพ) ก็คือการเสริมสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ให้ดีขึ้น นั่นเอง อะไรที่ทำได้น้อย ก็จะทำได้มากขึ้น ในระยะยาวเมื่อมีเส้นใยกล้ามเนื้อมาก ยาก็ทำงานได้ดี แค่นั้นเอง จบ

ใครจะสั่งของทักได้เลย

ดู 11,441 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page