top of page
รูปภาพนักเขียนเจ้าของไงจะใครล่ะ

ถ้าอยากใช้ยาเม็ดหรือซามยาวๆ ทำยังไง

เนื่องจากช่วงหลังๆ เห็นว่ามีคนใหม่ๆ ที่อยากทำหุ่นเยอะ ส่วนมากได้อยากใช้ระยะยาวหรือไม่ก็ไม่แน่ใจเรื่องผลข้างเคียง ก็มีถามว่า ถ้าใช้ยาเม็ดแล้วกินโปรวิรอนให้มันแข็งจะได้ไหม จริงๆ มันก็ได้บางส่วนครับ แต่ผมแนะนำใช้เป็น

ยาเม็ด หรือ SARMS (RAD140 หรือ LGD4033) + HMG 150 IU

จะให้ผลดีกว่าครับ จริงๆ หลักการง่ายๆ การที่เราใช้ HMG มันทำให้ร่างกายไม่หยุดผลิตเทสไง แล้ว product ที่ได้มันมีความธรรมชาติมากกว่าการใช้โปรวิรอน ซึ่งน่าจะทำให้การแข็งตัว ปริมาณอสุจิ ดีมากกว่าตอนไม่ใช้อีก ราคามันก็พอๆ กันน่ะครับ มันก็จะเหลืออย่างเดียวที่น่ากังวล ก็คือค่าตับ แค่นั้นเอง


แล้วตอนหยุดใช้คุณก็ไม่ต้องมากังวลว่าไข่หรือหรรมมันจะหดไหม มันไม่หดเพราะป้องกันไว้ตั้งแต่แรกนั่นเอง

HMG ดีกว่า HCG ไหมดีกว่านะครับมันกระตุ้น 2 ตัวเลยคือ LH, FSH ส่วน HCG จะไปในส่วน LH ซึ่งมันจะดึงอีกตัวให้ตื่นตาม แต่จริงๆ HCG + HMG ใช้ร่วมกันได้ ข้อเสียคือ HMG แพงกว่า แต่ไม่เยอะ


ยกตัวอย่างก็เช่นว่า


โดยปกติใช้ RAD140 50 วัน แต่เออ ค่าตับไม่ขึ้น อยากต่ออีก 50 วัน ก็ใช้ต่อได้เลย ก็เสริม HMG เข้ามาไง มันก็เพิ่มอสุจิเพิ่มเทส แข็งสิ ซึ่งไม่เหมือนกับการใช้โปรวิ โปรวิจะเป็นฮอร์โมนที่กำหนดลักษณะเพศชาย เลยทำให้มีอารมณ์ได้แต่คุณก็จะเสี่ยงผมร่วงมากกว่าการใช้ HMG มาก แล้วที่สำคัญมันไม่ได้เสริมในส่วนของเอสโตรเจนที่ลดลงไป อาจะทำให้เกิดอาการเงี่ยนแต่ไม่แข็งนั่นเอง


หลักการนี้เอาไปใช้ได้นะครับสำหรับคนที่กินยาเม็ดอย่างเดียว

อ้าวแต่มันก็ฉีด HMG อยู่ดีนะครับ ??

อันนี้ก็ยอมไปเหอะครับ เข็มเล็กนิดเดียวคนแก่ยังใช้กันเป็นปกติ คนที่ต้องการมีบุตรก็ใช้ ไม่ใช่เข็มยาวๆ ที่ใช้ฉีดยาที่เป็นน้ำมัน ยอมๆ มันไปเถอะ


จบแล้วครับง่ายๆ หลักการมีเท่านี้


ดู 14,724 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

SARMS หรือ AAS ดีกว่ากัน ?

อันนี้เขียนจากประสบการณ์ที่ขายมานะครับ คนที่เข้ามาถามแน่นอนว่าเหมือนกันคือ ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ทีนี้สิ่งที่แตกต่างกันหลักๆ ก็คือว่า...

Comments


bottom of page