top of page
รูปภาพนักเขียนเจ้าของไงจะใครล่ะ

MK677 ใช้แทนโกรทฮอร์โมนได้จริงหรือ ?

อัปเดตเมื่อ 11 มี.ค. 2566

MK677 หรือ Ibutamoren ตัวนี้จริงๆ แล้ว ไม่ใช่ SARMs นะครับ แต่เป็น Growth hormone secretagogues (GHSs) แปลว่า สินค้าซึ่งสามารถทำให้ร่างกายหลั่งโกรทฮอร์โมนออกมา ซึ่งจริงๆ มันมีมานานแล้วตัว GHs เนี่ย ไม่ว่าจะเป็น GHRP6, GHRP2, IPAMORELIN, HEXARELIN ซึ่งทุกตัวมีข้อดีข้อเสีย แต่บังเอิญตัว MK677 เนี่ย เรียกได้ว่า กลบข้อเสียของทุกตัวหมดเลยแถมยังเป็นแบบเม็ดและมีลักษณะเป็น Long Acting (ออกฤทธิ์ยาว กินแค่วันละครั้งก็ได้) ทำให้มันไปทับคุณสมบัติของ Growth Hormone Releasing Hormone เช่น CJC1295, CJC1295 w DAC ด้วยซะงั้น ทำให้ทุกวันนั้นในสินค้ากลุ่มนี้ เหลือแค่ MK677 ที่เหนือที่สุด นั่นเอง ตัวอื่นก็เสื่อมความนิยมไป


ผลที่ได้และความปลอดภัยก็ถือว่าดีมาก และยังใช้ง่าย

พบว่าการใช้วันละ 25 MG เป็นระยะเวลายาวนานถึง 1 ปี ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ จากตัว MK677 นอกจากความอยากอาหารมากขึ้นซึ่งจะค่อยๆ ลดลงไปเอง เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดไขมันได้จริง


แต่ก็มีผลข้างเคียงแบบเดียวกับการใช้ HGH เกิดขึ้นได้บ้าง เช่น ปวดข้อ ง่วงนอน หิวข้าว


เรื่องเวลาในการใช้แล้วแต่บุคคล ถ้าใช้ตอนเช้าแล้วง่วง ก็ใช้ช่วงค่ำได้ หรือถ้าใช้ช่วงค่ำแล้วหิว ก็อาจจะไปตอนเช้าแทน เพราะว่าเรื่องง่วงกับหิวแต่ละคนจะเจอไม่ค่อยเท่ากันครับ


ผลที่ได้ผลขอยกมาแค่เรื่องของโกรทฮอร์โมนที่เพิ่มขึ้นเพราะว่าผลของการใช้โกรทฮอร์โมนเป็นยังไง ก็รู้กันอยู่แล้ว มีเขียนไว้



ก็จะเห็นว่าระดับโกรทฮอร์โมนเกิดขึ้นทันทีหลังกินและเพิ่มขึ้นเรื่อย จนสูงสุดที่ 6 เดือน และก็จะอยู่ไปเรื่อยๆ แต่จะลดลงบ้างนิดหน่อย แต่เค้าก็ศึกษาถึง 2 ปี คือกินติดกัน 2 ปี ก็ยังให้ผลที่ดีและปลอดภัยสมบูรณ์แบบ ดังนั้นตัวนี้ ใช้ระยะยาวไปเลยครับ คุ้ม


คือดูสิ กินแค่วันละ 25 MG เนี่ย IGF 1 มันขึ้นมาเกือบ 150 เลย นี่พอๆ กับใช้โกรทฮอร์โมนดีๆ วันละ 1-1.5 IU เลย คุณจะไปหาอะไรที่มันคุ้มเท่านี้ครับ ผิวดีขึ้น ไขมันลด กล้ามแน่น ดีต่อสุขภาพ ส่งเสริมคุณภาพชีวิต คนสูงอายุที่งบไม่ถึงใช้โกรทฮอร์โมน ไม่สะดวกฉีด ก็ใช้ได้เลยครับตัวนี้ HIGHLY RECOMMEND กล่องละ 1400 บาท 10 MG 50 เม็ด ก็กินได้ 20 - 25 วัน


ข้อที่ต้องชั่งน้ำหนักเมื่อเทียบกับการใช้โกรทฮอร์โมน (HGH)

  • ถ้าเน้นกล้ามจริงๆ ตัวนี้มีขีดกำจัดในเรื่องของ IGF 1 OUTPUT แน่นอน คือเดาว่าเพิ่มโดส ค่า IGF มันก็แถวๆ นี้แหละ ถ้าจะเอาสูงๆ โหดๆ ต้องใช้ HGH

  • ของปลอมเยอะ ราคาปั่นกันไปเว่อเกินนะครับ มีผมนี่แหละขายราคาดี แท้ ไม่ใช่ของไก่กา แต่ราคาทำได้ดีเพราะเราสั่งทีละ 10,000 กระปุก ไม่ใช่พวกปากดี ขี้โม้ ที่ชอบแอบอ้างลอยๆ

สรุปว่าใครๆ ก็ใช้ได้แต่ถามว่ากลุ่มไหนเหมาะมากๆ ผมก็แนะนำว่า

  • คนที่อยากใช้โกรทฮอร์โมนแต่งบยังไม่ถึงนี่ใช่เลย

  • คนที่จะไปวัดดวงกับโกรทผีบอกไม่มีที่มาคุณใช้ตัวนี้ดีกว่า คุ้มกว่าแน่ๆ

  • คนที่อยากได้สุขภาพทั่วไปและสะดวกแบบกิน ก็ใช้ไปเลย ยาวๆ

STACKING กับตัวอื่นยังไง ?

ก็แปะเข้าไปเลยครับ ใช้ตอนไหนก็ได้ ดีทั้งหมด แต่ไปใช้กับตอนที่ใช้โกรทฮอร์โมนอยู่ มันก็จะซ้ำซ้อนนั่นเอง ก็เลือกเอาซักตัว แต่ในระดับนักกีฬาที่งบถึงยังไงการใช้ HGH ปักเข้ากล้ามเนื้อก็ดีที่สุดในเรื่องของการพัฒนากล้ามเนื้อนะครับ ตัวนี้จะเป็นลักษณะของสินค้าทางเลือก ที่คุ้มค่าและน่าสนใจมากๆ มากกว่าจะเป็นตัวหลักรันวงการ นะครับ


ใครสนใจจัดได้เลยครับ ราคา 1,300 บาท จำนวน 10 MG 50 เม็ด

สั่งได้ที่ https://lin.ee/5hGoN5h


แล้วก็ขอฝาก ประกาศสำคัญเรื่องสินค้านะครับ


คือว่าเดือนหน้าเราจะเริ่มมีแบรนด์ใหม่เข้ามาคือ

Rocky Pharma ตัวนี้ตัดสินใจลงทุนสินค้าจำนวนเกือบแสนชิ้น เป็นโรงงานเดียวกับ SvenPharma ผลิตด้วย สเปคเดียวกันทุกอย่าง แต่โดสสูงกว่า เช่น EQ 400 mg/ml ราคาบางตัวทำได้ต่ำกว่า ถึงแพคเกจจะไม่สวยเท่าไหร่เพราะตัวนี้ค่อนข้างรีบผลิตให้เสร็จทั้งหมดก่อนโควิดระรอก 2 ที่อาจจะเกิดขึ้น

แต่เราก็จะขาย svenpharma ต่อไปจนหมด และปรับเป็น Rockypharma เต็มตัว

แต่ระหว่างที่ svenpharma ยังไม่หมดสตอค รอกกี้จะทำโปรเปิดตัว


และโชคดีมากที่บางตัวเหมาผลิตได้ทัน เช่น GW1516 และ MK677 ตัวนี้เราได้มาตัวละ 10,000 กล่อง ดังนั้นกล้ารับประกันว่า "ราคาดีและของโคตรดี" แน่นอน










ดู 83,583 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

SARMS หรือ AAS ดีกว่ากัน ?

อันนี้เขียนจากประสบการณ์ที่ขายมานะครับ คนที่เข้ามาถามแน่นอนว่าเหมือนกันคือ ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ทีนี้สิ่งที่แตกต่างกันหลักๆ ก็คือว่า...

ถ้าอยากใช้ยาเม็ดหรือซามยาวๆ ทำยังไง

เนื่องจากช่วงหลังๆ เห็นว่ามีคนใหม่ๆ ที่อยากทำหุ่นเยอะ ส่วนมากได้อยากใช้ระยะยาวหรือไม่ก็ไม่แน่ใจเรื่องผลข้างเคียง ก็มีถามว่า...

Comentários


bottom of page