top of page
รูปภาพนักเขียนเจ้าของไงจะใครล่ะ

PRIMONOLAN ยาเทพจริงหรือไม่ ?

โอเค ตัวนี้ผมคิดว่าควรจะพูดถึงหน่อย เพราะขายออกช้ามาก มีเป็นพันขวดเลยตอนนี้ ใครก็ได้มาเหมาไปที 55555 พอๆ เข้าเรื่อง


พรีโมนี่เป็นยาที่เป็น "กระแส" มากๆ ในไทยนะ เมืองนอกสายแข็งๆ เค้าไม่เห็นจะพูดถึงกัน ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรอาจจะเป็นเพราะมันใช้เยอะมั้ง ยอดเยอะ กำไรก็เยอะตาม


บ้างก็ว่ากันว่า ARNOLD เนี่ย ที่โหดๆ เนี่ย ใช้พรีโม ได้ยินแล้วก็ขำ 55555 แต่ใช้ไหม ใช่ เค้าใช้จริงๆ เพราะว่ายุคนั้นเนี่ย 1970s ของพวกนี้มันยังถูกกฏหมายอยู่ บางตัวก็มีในตลาดครับ เดินไปซื้อได้ PRIMO, TREN H, DIANABOL, TESTOSTERONE มันมีขายเป็นเรื่องปกติ มันถึงถึงเรียกว่า "ยุคทอง" เพราะมันใช้กันได้ สบายมาก ถึงตัวสินค้าจะไม่ได้มีมากมายแบบทุกวันนี้แต่ก็ต้องยอมรับว่าคุณภาพมันดีมาก บอกว่าพรีโม 100 MG ก็คือ 100 MG ไม่เหมือนสมัยนี้หรอกครับ บอก 100 MG ตรวจออกมาเหลือ 30 บ้าง 60 บ้าง 0 ก็มี (แต่ของ SVEN ตรวจได้ 110 นะครับ ท้าเลยใครส่งตรวจซ้ำผมออกค่าตรวจให้) แล้วยุคนั้นใช้กันเยอะไหม ถ้าเทียบกับของไทยก็ "เยอะ" นะครับ แต่ถ้าเทียบกับนักกล้ามโอลิมเปียก็ถือว่า "น้อย"


ทีนี้ก็กลับมาเข้าเรื่อง PRIMO มันก็ไม่มีไรมาก

  • คือดัดแปลงมาจาก DIHYDROTESTOSTERONE ซึ่งเป็นตัวจำกัดความของลักษณะเพศชาย ดังนั้นถึงพรีโมจะมีค่า ANDROGENIC ที่ต่ำ ไม่ได้แปลว่าใช้แล้วผมจะไม่ร่วงนะครับ ถ้ากังวลหรือเสี่ยง ไปใช้ EQ ซะ

  • ค่า ANABOLIC มันก็ต่ำซะด้วย ก็เป็นความเชื่ออีกว่าต้องใช้เยอะ อาทิตย์ละ 600 - 800 - 1000 อะไรงี้ คงจะจนก่อนนะครับ 55555 ใช้โกรทดีกว่าไหมถ้าต้องขนาดนั้น

  • จริงๆ พรีโมจะเด่นในเรื่องของ ตึง แน่น ไม่บวม ซึ่งถ้าคิดดีๆ จะคิดว่ามันเหมือน TREN A เลยก็ได้นะ (แต่ตัดเรื่องแรง เรื่องลดไขมัน เรื่องเพิ่มกล้ามเร็ว ออกไป)

  • พอเป็นแบบนี้จะเห็นว่าเรื่องสร้างเนื้อนี่ มันสู้ตัวที่นิยมๆ ไม่ได้เลย แต่มันมีความเด่นตรงที่ "มันคลีน แน่น ตึง ไม่บวม" ที่แหละ ใครที่มีกล้ามอยู่แล้ว แล้วไขมันต่ำๆ พอใช้มันจะหล่อ แล้วใช้ง่ายกว่าตัวเอง

พอสรุปรวมก็คือ

  • ใครคัทแห้งๆ แล้วใส่พรีโมก็โอเคครับ แน่นขึ้น สวย หล่อ แต่ก็มีตัวอื่นที่มีความเสี่ยงมากกว่าแต่ให้รางวัล "จัด"กว่า เช่น ถ้าสายโหดก็ oxy, tren a ไปเลย สายแห้งก็ stano ไปเลย ไรงี้อะครับ

  • ใครที่ BULK เนี่ย ไม่ต้องไปคิดว่าใช้พรีโมแล้วเก็บกล้ามดีกว่า อันนี้มันคิดตื้นไป ยาแต่ละตัวมันคล้ายๆ กัน ต่างกันที่ความ "เฉพาะตัว" นิดหน่อย เช่น oxy ดึงน้ำเข้ากล้ามเลยน้ำหนักขึ้นไว, Dianabol ทำให้ร่างกายเก็บน้ำมากขึ้น estrogen สูงขึ้น ทำให้เนื้อขึ้นดี, Stano ช่วยให้แห้ง ซึ่งพอเราหยุดยาความ "เฉพาะตัว" พวกนี้ มันหายไป ทำให้มันดูรูด แต่พรีโมเนี่ย มันไม่มีอะไรเลย 5555 มันเลยดูไม่หาย งงไหม

  • ความปลอดภัยก็สุดๆ อะ เพราะคิดค้นมาเพื่อ "เพิ่มน้ำหนักเด็กและทารกที่ไม่โตตามวัย" ใครสายคลีน ชีวจิต จัดไปอย่าให้เสีย ถ้ามีตัง ชอบคลีนๆ ใช้ได้ ใช้ได้ทั้ง BULKING และ CUTTING

  • คนอีกกลุ่มที่เหมาะก็คือ สมมติว่าใช้ Testosterone อยู่แล้ว แล้วพอมีงบ แล้วก็อยากได้อะไรที่มัน "คลีน" ไปเลย ก็ใช้พรีโมครับ เพราะมันคลีนจริงๆ แทบจะเหมือนไม่ใส่อะไรเพิ่มเลย แต่เนื้อขึ้น ซ้อมได้ดี แน่น กล้ามคม ไม่บวม ตัวอื่นอาจจะมีจุกจิกบ้าง ตัวนี้ไม่มี ระวังแค่ผมร่วง พอ

  • มันใช้แล้วสภาพเหมือน TREN A จริงๆ ถ้าคนใช้กล้ามเยอะอยู่แล้วนะ แน่น คม ตึง แบบนั้นเลย เพราะมันไม่บวมเหมือนตัวอื่น ตัวอื่นมันต้องนิดนึง ตัวนี้ไม่บวมเลย สายแน่น สายหล่อ นี่โคตรเหมาะเลยครับ TEST E + PRIMO คลีนๆ แน่นๆ เนียนๆ แต่ต้องมีกล้ามอยู่แล้วนะซึ่งอาจจะใช้ตัวอื่นสร้างมา อะไรแบบนี้

ก็ประมาณนี้แหละครับ ง่ายๆ

เรื่องโดส ถ้าเป็น REAL PRIMO นะ แบบเขียน 100 ใส่ 100 นะ 300 - 400 MG ก็เอาแล้วครับ (ถ้าใครมันจะผมร่วงไม่ต้องคิดไรมาก มันร่วงให้เห็นเลย 5555 ติดมือมาเพียบตอนสระผม รับไม่ได้ก็เลิกซะ) แต่ของกากเยอะจริงๆ นะ ผมไม่ขอพูดยี่ห้อละกันแต่เยอะมาก ถ้าไม่อย่างงั้น บางท่านคงไม่พูดว่า "เหี้ยเอ๊ย ตัวนี้ 300 แม่งเหมือนตัวอื่น 7-800" หรอกครับ เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ ก็ต้องลอง


แต่ฝากเรื่อง BULKING ด้วยพรีโมไว้หน่อย

ถ้าพรีโมโดสมันตรงฉลาก โดสเทสควรจะสูงกว่าหรือไม่ก็ต้องมียาเม็ดที่เอสโตรเจนสูงๆ ตัวนึงบวกเข้าไป เช่น Dianabol เพราะความเชื่อว่า เทสน้อย พรีโมเยอะๆ มันไม่ดีต่อการสร้างเนื้อเลย ถามว่าขึ้นไหม ขึ้น แต่ก็คิดเองละกันว่ามันควรจะขึ้นแค่นั้นไหม เพราะว่าเนื้อเนี่ย จะขึ้นดีต้องมี ESTROGEN ด้วย ถ้าพรีโมมันเยอะ แต่เทสน้อย ESTROGEN ก็ต่ำเกินไป เนื้อไม่ค่อยอยากจะขึ้นให้ ก็ขอฝากไว้นะครับ เชื่อไม่เชื่อก็ตามแต่บุญกรรมที่ทำมา



SVENPHARMA PRIMO 100 MG/ML ราคาเบาๆ 1,600 พอ อยากขายครับ มีเยอะ




ดู 25,012 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

Comments


bottom of page