top of page
รูปภาพนักเขียนเจ้าของไงจะใครล่ะ

Superdrol ยาโปรดผมเองตัวนี้

อัปเดตเมื่อ 12 ก.ย. 2563

Superdrol หรือตัว Methyl Drostanolone เนี่ย เห็นชื่อก็อย่าไปคิดว่ามันเหมือนกับ Drostanolone (Masteron) นะครับ แม่งคนละเรื่อง 555555 จริงๆ มีชื่ออื่นอีก แล้วแต่จะตั้ง เช่น MASTABOL. MAST - DROSTAN ไรงี้ เหมือนพาราเซตามอลอะครับ ก็มีทั้ง ซาร่า ไทลินอล พาราคาแคป เยอะแยะไปหมด

  • บนกระดาษเนี่ยถ้าดูเรื่องความ androgenic จะเห็นว่าค่ามันต่ำ แต่มันไม่ต่ำนะครับ หนังสือเล่มไหนไปลอกเค้ามาไม่ค้นคว้าก็บอกเลยว่า...... อะนะ นั่นแหละ 5555 ตามนั้น กูรูปลอมขี้มโนมันเยอะ มันจะไป Androgenic ต่ำได้ยังไงกันครับ ยาตัวนี้เกิดมากจากการเอา Drostanolone ไปดัดแปลงอีกที Drostanolone เนี่ย ดูบนกระดาษค่า Andro ต่ำ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ต่ำ ถ้าคิดด้วยความรู้พื้นฐานว่า Drostanolone เกิดจากการดัดแปลง Dihydrotestosterone (DHT) ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่กำหนดความเป็นชาย และไม่สามารถถูกเปลี่ยนเป็น Estrogen ได้ มาถึงขนาดนี้ถ้ามีสมองก็น่าจะรู้ว่าค่า Androgenic บนกระดาษต่ำไม่ได้แปลว่าใช้งานจริงมันจะต่ำ อ่ะนะครับ ก็เข้าใจกันด้วยนะ

  • ถ้าพูดถึงยาเม็ดที่ใช้มานะ ตัวนี้แรงมาก น่าจะ TOP และเป็นรองแค่ Methyl Trenbolone ไม่ต้องอะไรมากเลย กินแค่ 2 เม็ดอะ แล้วไปซ้อม กล้ามนี่จะต่างกับวันที่ไม่ได้กินมาก คือต่างเลย ต่างแบบเห็นได้ด้วยสองตา เส้นเลือดอะไรนี่มาหมด อนาวานี่ขนมไปเลยครับ

  • ความรู้สึกมันจะแบบ เออ เหมือนกับ DBOL นะ แน่นมาก แต่มันไม่บวม DBOL มันจะบวมๆ อืดๆ ตัวนี้ไม่เลยแม้แต่นิดเดียว โคตรแน่น แล้วแรงซ้อมเยอะมาก กล้ามนี่ PUMP จนปวดเลย เอาเป็นว่าชอบมาก ถ้าจะใช้ยาเม็ดผมก็กินตัวนี้แหละ ผมไม่เห็นเหตุผลที่จะกินอนาวาเลย (ถ้าในมือมีตัวนี้นะ)

  • เมื่อก่อนเคยถูกกฎหมายเมกาโดยการจัดประเภทเป็น prohormone แต่เวลาผ่านไปมันไม่ใช่นี่ ก็ผิดกฏหมายละ เป็น anabolic steroid เต็มตัว

แนะนำ Stack ยังไง

  • ถ้าช่วงปกติใช้คู่ Testosterone ก็โหดแล้ว แนะนำใช้ วันละ 2 เม็ด 2 อาทิตย์ หยุด 1 - 2 อาทิตย์ แล้วใช้ใหม่ วนไปเรื่อยๆ เดี๊ยวจะบอกว่าทำไม

  • ถ้าช่วงเตรียมแข่งแนะนำ Peak Week เลยครับ ต่างประเทศหลายที่จะใช้สูตร Superdrol + Methyl Tren 11 Days out ถ้าหาของได้นะ ของไทยก็ยังวนๆ อยู่ สตาโน อนาวา บางคนใส่มั่วอีก จริงๆ มันใช้อะไรก็ได้ถ้าสภาพมันจัดนะ ไม่ได้จำเป็นว่าต้อง สตาโน อนาวา

เรื่องผลข้างเคียง ??

อันนี้ถ้าพูดแบบจริงๆ นะ อยากให้เข้าใจว่ายาทุกตัวผลข้างเคียง "เหมือนๆ กัน" นะครับ คือมันจะแบ่งได้ตามนี้

  1. กดฮอร์โมนธรรมชาติ ทุกตัวกดหมด คุณฉีด Testosterone ไปแล้ว ข้อนี้ตัดทิ้งไป

  2. ตับ ตับแต่ละคนไม่เหมือนกัน เหมือนกินเหล้า บางคนกินเป็นสิบปีไม่เป็นโรค

  3. ไต เหมือนข้อ 2 แล้วแต่คน

  4. หัวใจ (ทำให้คลอเรสโตรอลไม่ดี) เหมือน 2 ข้อข้างบน แล้วแต่คน

  5. ผลข้างเคียงลักษณะเพศชายจุกจิกๆ เช่น ผมร่วง สิว ก็แล้วแต่คน

แต่ฮอร์โมนแต่ละตัวจะมี Detail แตกออกไปเล็กน้อย เช่น ตัวนี้กลายเป็นเอสโตรเจน, ตัวนั้นทำให้ปวดหัว อะไรงี้ เล็กน้อยๆ แต่หลักๆ คือ เหมือนกัน ดังนั้นการจะจัดการผลข้างเคียงเราทำได้โดย

  1. ใช้ทีละตัว ดูว่าเหมาะกับตัวไหน

  2. ถ้ายังไม่เคยใช้อะไรเลย ตรวจเลือดก่อนใช้ เราจะได้มีข้อมูลไว้เทียบ

  3. แล้วก็ค่อยๆ ใช้ไป เทสยืน ตัวอื่นตาม มีอาการไม่ดีก็ตรวจเลือด

มันทำไม่ได้หรอกครับ อ่านโปรไฟล์ยาแล้วก็ โอ้ย อนาวาแอนโดรต่ำ พรีโมแอนโดรต่ำ เอสโตรเจนต่ำ ใช้รวมกันเลย สิวไม่มีแน่อน หัวนมไม่บาน แล้วใช้เทสน้อย ๆ ใช้ไปเป็นไง ผลออกมากล้ามไม่ขึ้น งง เลย อาทิตย์นึงรวมกัน 1500 MG กล้ามไม่ขึ้น ใครโชคร้าย ตูม ผมร่วง ต้องมีแน่ๆ


เรื่องการจัด Stack และ จัดการผลข้างเคียง จะทำบทความแยกนะครับ ละเอียดๆ ไปเลย

ส่วนตัวนี้ใครจะใช้ มันก็เหมือนยาเม็ดทั่วไปก็คือ ถ้าให้ดีตรวจค่าตับก่อน 400 บาท แล้วก็ใช้ตามที่ผมบอก "วันละ 2 เม็ด 2 อาทิตย์ หยุด 1 - 2 อาทิตย์ แล้วใช้ใหม่ วนไปเรื่อยๆ" ที่ต้องวนเพราะว่าเราไม่สามารถเดาได้ว่ายามันหนักตับมากน้อยต่างกันยังไงบ้าง และตับแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมื่อเราใช้วนเนี่ย ยามันเข้าไปทำงานของมัน เราได้ผลของกล้ามเนื้อและในจังหวะที่ตับเราอาจจะ (อาจะนะ อาจจะ) เริ่มเครียด เราหยุดตัวนี้พอดี มันก็จะได้พักไง เป็นการ "ลดความเสี่ยง" นั่นเอง


แล้วถ้าไม่วนแต่ใช้ยาวได้ไหม ?

ก็ใช้ได้ครับถ้ารู้ตัวเอง ดูอาการ ตรวจเลือด สังเกตุว่ามันมีสัญญาณว่าตับเครียดไหม

ผลด้านกล้ามเนื้อที่ได้มันคุ้มการอาการที่บ่งบอกว่าตับกำลังเครียดเหรือเปล่า

(ถ้ามันเครียดนะ บางคนมันกินยังไงตับก็ปกติก็มีครับ)


ก็ประมาณนี้นะครับ ตัวนี้ขอบอกว่าท็อปของยาเม็ดละ

ถ้างบไม่เยอะ อยากจะใช้ Testosterone + ยาเม็ดสักตัว แล้วเคยใช้ SARMs แล้วไม่สะใจ ก็ตัวนี้แหละครับ สะใจแน่นอน 50 เม็ด 1300 บาท คุ้ม







ดู 17,132 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

Comments


bottom of page